Monday, December 1, 2008

A fresh start

एक नवी सुरुवात
तो: का?
मी: कल्पना नाही - वाटतय म्हणून

तो: ह्या आधी प्रयत्न केला होता का?
मी: हो http://kharadpatti.blogspot.com

तो: लोक वाचत होते का?
मी: हो

तो: blog लिहायचं थाम्बवल्यावर कोणी विचारलं का, का लिहित नाहीस?
मी: नाही

तो: ह्याचा अर्थ, लोक वाचत असतील असा म्हणायला काही विशेष कारण नाही. लोकांनी वाचावा म्हणून लिहित होतास का?
मी: नाही खरंतर.

तो: मग blog लिहायचं काय कारण? वहीत ही लिहिता येतं की
मी: काही गोष्टी लोकांनी वाचाव्यात आणि त्यांची मतं समजावीत म्हणून.

तो: लोकांच्या मतान्ना तू किम्मत देतोस का?
मी: हो, कोणाचं मत आहे त्यावर अवलंबून आहे.

तो: काय मत आहे त्यावर अवलंबून असाव असं वाटत नाही का?
मी: जगात काय म्हणलय ह्या पेक्षा कोणी म्हणलय ह्याला जास्त महत्व आहे.

तो: तसं असेल तर ह्या blog ला शून्य किम्मत आहे.
मी: मान्य, पण अनेक मूल्यहीन गोष्टी मी करत असतो, ही अजून एक.

तो: किती उपक्रम तू चालू केलेस आणि सोडून दिलेस?
मी: अनेक.

तो: हा त्यातलाच एक असेल ह्याची शक्यता?
मी: खूप जास्त.

तो: जून्या blog वर च परत सुरूवात का नाही करत?
मी: ते ही एकदा करून झालं

तो: मग काय वेळ जात नाही का?
मी: तसं नाही पण तरीही - कंड.

तो: लोकांकडे फुकट वेळ आहे का की त्यांनी तूझा ब्लॉग वाचून प्रतीक्रिया द्याव्यात?
मी: असेल ही, ते सर्वस्वी त्यांनी ठरवाव.

तो: एकंदर तूझ्या सवयी आणि विचार पाहता तू एक disclaimer टाकावास गडया
मी: अरे ऐ, गडी असेल तूझा ###. बास कर तूझे प्रश्न, तूझ्या नादी लागायचं नाही मला, पण disclaimer चा सल्ला चांगला आहे.

Disclaimer: The opinions expressed in this blogs are of the author and not of the organizations that he belogs to or works for. However, some opinions may not be the true opinions of the author. In fact some opinions though they sound like opinions may not be opinions at all. But some may be opinions that do not sound like opinions. Getting the point, right?

वैधानिक इशारा: ह्या ब्लॉग वर व्यक्त होणारी मतं लेखकाची असून त्यांचा इतर कोणत्याही संस्थेशी अथवा संघटनेशी काहीही संबंध नाही. काही मतं ही लेखकाची खरी मतं असतीलच अशी खात्री नाही. काही मतं मतान्सारखी वाटली तरी मतं असतीलच अस नाही. काही मतं असूनही मतान्सारखी वाटणार नाहीत. लक्षात येतय ना?

1 comment: